Trung tâm được bố trí nguồn nhân lực đảm bảo, kết hợp với sự tham gia của các ngành dọc như Văn phòng đăng ký đất đai, Bảo hiểm xã hội, Bưu điện... đã đáp ứng tốt công tác tiếp nhận, giải quyết hồ sơ cho Nhân dân. Đặc biệt, trong tháng 9, Trung tâm đã được đầu tư bổ sung trang thiết bị hiện đại như: hệ thống lấy số tự động, màn hình theo dõi, máy tính, máy in, máy scan..., góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tạo điều kiện thuận lợi để người dân, tổ chức tiếp cận và thực hiện thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện.
Từ ngày 01/7/2025 đến ngày 15/9/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã đã tiếp đón gần 2.400 lượt công dân đến giao dịch. Trong đó, có 837 hồ sơ được thực hiện trên dịch vụ công trực tuyến; tỷ lệ giải quyết hồ sơ trước và đúng hạn đạt 99,87%; tỷ lệ số hóa hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả đạt 98,85%. Riêng trong lĩnh vực đất đai, Trung tâm đã tiếp nhận và giải quyết 75 hồ sơ thuộc thẩm quyền của UBND xã và 244 hồ sơ thuộc thẩm quyền của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai.
Đội ngũ cán bộ, công chức tại Trung tâm luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thái độ thân thiện, tận tình trong tiếp nhận, hướng dẫn, tư vấn để người dân nắm rõ quy trình, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết. Qua ghi nhận, Nhân dân đã có nhiều phản hồi tích cực, thể hiện sự hài lòng đối với chất lượng phục vụ tại Trung tâm.
Với những kết quả đạt được, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Sơn Tiến là minh chứng sinh động cho quyết tâm của chính quyền trong xây dựng nền hành chính phục vụ, lấy người dân và tổ chức làm trung tâm, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân vào bộ máy chính quyền địa phương.
Một số hình ảnh: